skip to Main Content
Hình Dịch Vụ Nhà Hàng Tiệc Cưới Hương Phố Nén 2

Trung tâm hội nghị tại thành phố Hồ Chí Minh

Hội nghị khách hàng, hội nghị nội bộ nhân viên,… là những sự kiện quan trọng đối với nhiều công ty, doanh nghiệp. Khi tổ chức những sự kiện này, việc tìm một trung tâm hội nghị phù hợp là điều làm các doanh nghiệp tốn khá nhiều thời gian.

Vậy, để tìm được trung tâm hội nghị phù hợp với doanh nghiệp nên làm như thế nào, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

1. Làm thế nào để chọn được trung tâm hội nghị ưng ý

1.1. Xác định mục đích của buổi hội nghị

Hội nghị khách hàng được xem như “bộ mặt” của công ty, doanh nghiệp, do đó, để có thể lựa chọn được trung tâm hội nghị phù hợp, cần xác định được mục đích chính của buổi hội nghị là gì?

nha hang tiec cươi gia rẻ 1

Có thể đấy sẽ là một buổi hội nghị mang ý nghĩa tri ân, cảm ơn, nhưng đấy cũng có thể là một buổi hội nghị với mục đích để giới thiệu sản phẩm mới của doanh nghiệp, hoặc là hội nghị truyền thông, quảng bá cho thương hiệu.

Bạn cũng nên xác định rằng, buổi hội nghị sẽ không đơn thuần là một buổi tiệc, đó còn là cơ hội để khách hàng có thể hiểu hơn và doanh nghiệp của bạn, cũng như là cơ hội để doanh nghiệp tìm hiểu về nhu cầu của khách hàng.

1.2. Xây dựng kịch bản trước khi lựa chọn trung tâm hội nghị

Để chọn được không gian tổ chức hội nghị phù hợp, doanh nghiệp cần lên trước kịch bản tổ chức, xác định nội dung truyền tải, nội dung tổng quát của hội nghị là gì.

Bạn có thể xây dựng kịch bản dựa vào những câu hỏi sau đây:

– Đối tượng tham dự hội nghị là ai?

– Quy mô của buổi tiệc gồm bao nhiêu khách mời: Số lượng người tham gia sẽ giúp bạn không quá lãng phí khi chọn phải trung tâm hội nghị quá rộng hoặc quá chật. Với số lượng dưới 500 người, hãy ưu tiên những không gian ấm cúng, với sự kiện – hội nghị khoảng 1000 khách trở lên, hãy lựa chọn những sảnh tiệc lớn để đem đến sự thoải mái cho khách mời.

– Buổi tiệc sẽ có chủ đề chủ đạo là gì: ấn tượng, ấm cúng, đơn giản,…

– Kinh phí hạn mức của buổi hội nghị là bao nhiêu?

Khi đã có kịch bản cụ thể, bạn sẽ có được những yếu tố giúp lựa chọn được địa điểm tổ chức hội nghị phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp.

1.3. Xác định khu vực tổ chức hội nghị ở đâu

Hãy xác định xem nên tổ chức hội nghị ở khu vực nào, từ đó chọn trung tâm hội nghị thuận tiện đi lại nhất.

Một vài yếu tố quan trọng khác để bạn lựa chọn địa điểm tổ chức hội nghị đấy chính là giao thông tại khu vực đó như thế nào, có khu vực để xe không, sảnh đón có rộng rãi, thoải mái không, có phải là khu vực trung tâm của hầu hết các khách hàng không,…

2. Hương Phố – trung tâm hội nghị đẳng cấp

Thấu hiểu được hội nghị tri ân khách hàng là một trong những hoạt động quan trọng của doanh nghiệp, ảnh hưởng đến bộ mặt thương hiệu cũng như sự phát triển của doanh nghiệp, Trung tâm hội nghị Hương Phố mang đến cho bạn hơn 21 sảnh hội nghị, tiệc cưới với nhiều quy mô, phong cách đa dạng để bạn lựa chọn.

Hương Phố được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn hơn 14 năm qua, khi lựa chọn tổ chức hội nghị, sự kiện tại đây, bạn sẽ được:

– Đắm mình trong không gian sảnh tiệc sang trọng: Với 21 sảnh tiệc, hội nghị với nhiều phong cách khác nhau, từ ấm cúng đến sang trọng và có thể thay đổi linh động để phù hợp với yêu cầu của bạn.

– Bãi đậu xe rộng rãi, tiện lợi: Với sức chứa lớn, bãi đậu xe của Hương Phố nằm ngay trong khuôn viên của nhà hàng nên sẽ rất tiện lợi khi tham dự hội nghị, tiệc cưới tại đây.

– Hệ thống thiết bị hiện đại: Hương Phố là một trong những trung tâm hội nghị tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình led, đèn chiếu, micro,… chất lượng tốt nhất. Hứa hẹn sẽ đến đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, góp phần làm cho những buổi hội nghị, sự kiện được thành công hơn.

– Chuyên nghiệp trong phục vụ: Đội ngũ nhân viên từ phục vụ, lễ tân đến bảo vệ đều được huấn luyện đầy đủ các nghiệp vụ, kỹ năng phục vụ cho những hội nghị cao cấp. Tất cả các hội nghị từ mọi quy mô đều sẽ được giám sát chặt chẽ của đội ngũ quản lý. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ khi lựa chọn tổ chức hội nghị, sự kiện tại nhà hàng Hương Phố.

– Thực đơn đa dạng, phong phú: Với hơn 200 món ăn theo các phong cách truyền thống, hiện đại, Việt Nam, Quốc tế và được chế biến bởi các đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm. Chắc chắn sẽ khiến cho khách mời của bạn hài lòng khi đến tham dự hội nghị.

Thời gian, công sức chính là những yếu tố giúp cho sự kiện, hội nghị khách hàng của bạn được thành công, chuyên nghiệp hơn. Và yếu tố lựa chọn được trung tâm hội nghị đúng với yêu cầu, phù hợp với mục đích là điều quyết định.

Nhà hàng tiệc cưới – trung tâm hội nghị Hương Phố tự hào là địa điểm tổ chức các chương trình, sự kiện, hội nghị, tiệc cưới chuyên nghiệp với đa dạng phong cách và chất lượng phục vụ cao. Liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá và tư vấn chi tiết hơn qua số hotline: (028). 3989.6179.

02839896179
Back To Top
Chat Facebook Chỉ đường